Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Truyền thuyết về cầu thủ Lewandowski và CLB AC Milan

Lewandowski - một Việt kiều (tên thật là Lê Văn Đố Kị) là con của ông Lê Văn Tê và bà Mỹ Lan. Thuở cơ hàn, anh cùng gia đình sống trong một túp lều cạnh bờ mương 14. Năm anh 6 tuổi, bố anh đi xuất ngoại, đi đến Tây Ban Nha. Nhờ siêng năng làm việc và trúng lô nên ông Tê trở nên giàu có. Vốn ham mê bóng đá, ông đã thành lập CLB bóng đá mang tên mình (Levante). Tuy nhiên, ông đã không trở về Việt Nam mà cặp bồ nhí và ở luôn bên Tây Ban Nha.


Bà Mỹ Lan biết được điều đó vô cùng thất vọng, sẵn lúc anh và chị của bà rủ sang Ý buôn ma túy, bà gói ghém đồ đạc rồi theo anh chị, hi vọng vừa buôn bán vừa sử dụng cho đỡ chán đời. Rồi thời gian thấm thoắt, 3 anh chị em bà Lan làm ăn ngày càng phát đạt. Một ngày, bà xem đội bóng của ông Tê đá rất phê. Máu giận nổi lên, bà họp anh chị em lại bàn thành lập đội bóng để sau này làm kèo với ông Tê. Đội bóng được mang tên Anh Chị Mỹ Lan (AC MiLan) nổi tiếng.

Về phần anh Đố Kị thì như mọi người đã biết, vì không thể cạnh tranh để được suất đá chính trong đội hình SLNA , anh đổi tên thành Lewandowski và chọn đến một đất nước có nền bóng đá kém phát triển hơn là Đức để thể hiện trình độ ở cấp câu lạc bộ.

Ở cấp đội tuyển quốc gia, anh Đố Kị chọn phục vụ cho đội tuyển Ba Lan bởi anh là con của Bà Lan.

0 comments:

Đăng nhận xét